Thứ Năm, 25 tháng 6, 2009

Thanh âm phong thủy

Bạn đang gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống? Nhiều phiền phức trong kinh doanh? Tất cả điều đó có thể bắt nguồn từ việc gặp một thế phong thủy xấu, có rất nhiều phương pháp để bạn lựa chọn môi trường phong thủy của mình, trong đó âm thanh phong thuỷ cũng là một sự lựa chọn đáng chú ý.


Âm thanh cũng cần phong thủy




Sự thay đổi nơi chốn trú ngụ hay làm ăn hoàn toàn có thể làm cải thiện vận xấu của bạn. Sự điều hoà là phần chính yếu của khoa phong thuỷ học. Điều hòa một thế phong thủy nào đó nhằm triệt tiêu yếu khí, kích hoạt sinh khí làm cho năng lượng tốt tăng lên. Sự lưu thông, di chuyển dòng khí sẽ mang lại năng lượng tươi mới cho không gian và chủ nhân.



Có nhiều phương pháp cải thiện môi trường tùy theo hoàn cảnh và khó khăn mà bạn đang phải đương đầu. Mỗi phương pháp đều có thể dùng nhiều loại đồ vật khác nhau để đạt đến hiệu quả. Nhìn chung các chuyên gia phong thủy học đều đồng ý lựa chọn những đồ vật thông dụng nhất mà có thể đem đến hiệu quả cao trong việc cải thiện môi trường.



Âm thanh cũng vậy, việc tạo ra và vận dụng nó khá đơn giản nhưng lại đạt hiệu quả cao trong cải thiện môi trường phong thủy. Thanh âm tác động trực tiếp vào giác quan và đánh thức sự tiếp thu, cảm nhận của con người, vì thế có sức ảnh hưởng nhanh chóng. Sự di chuyển của thanh âm phụ thuộc vào không gian bày biện đồ vật. Nếu không cần thiết, bạn có thể dọn dẹp bớt những đồ vật dư thừa không bao giờ sử dụng, điều đó đồng nghĩa với việc dọn đường cho dòng sinh khí di chuyển được dễ dàng.



Âm thanh ảnh hưởng rất mạnh đến môi trường chung quanh. Tiếng vang của âm thanh có khả năng khơi gợi cảm giác tươi mới. Cũng nhờ âm thanh mà làm cho sinh khí có sẵn tăng mạnh lên. Âm thanh có thể chia làm hai loại trầm và bổng, âm thanh trầm như trống hay các dụng cụ tương tự, âm thanh cao như chuông, phong linh (chuông gió) hay phèng la.



Âm thanh trầm thường làm chấn động môi trường, do đó thường mang những cảm ứng không tốt đến nơi bị tác động. Nhưng đôi lúc cũng cần dùng để kích phát tiềm năng đã có sẵn của sinh khí. Phải cẩn thận khi dùng đến những loại phát ra âm thanh trầm.







Âm thanh cao có khả năng xua tan ám khí, nên thường được sử dụng trong khoa phong thuỷ. Cồng chiêng Tây Nguyên cũng được sử dụng để tạo ra âm thanh xua đuổi tà ma. Trung tâm giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh mà nay là Sở giao dịch chứng khoán cũng thường xuyên sử dụng tiếng cồng vào những dịp quan trọng để tạo nên niềm tin may mắn.







Chuông gió được sử dụng rộng rãi để đánh tan khí xấu, làm tăng sinh khí nơi nó được treo. Ngoài ra, nó đem đến nhiều may mắn và xua tan những chướng ngại mà bạn gặp phải. Hãy nhớ treo chuông gió với dây vải đỏ để có được lực tác dụng mạnh nhất và nhanh nhất.



Chuông gió có thể treo ngoài nhà hay trong nhà tùy theo vị trí cần thiết. Tiếng chuông gió càng trong, càng thanh và vang xa thì càng có tác dụng tốt. Chuông gió thường làm bằng đồng hay kim loại, tuy nhiên đôi lúc cũng dùng những loại chuông gió làm bằng chất liệu khác cho một số trường hợp đặc biệt.



Chuông đồng được sử dụng ở những nơi chốn đặc biệt. Chuông đồng cực lớn như đại hồng chung thì tác dụng rất mạnh, hơn hẳn chuông gió. Tuy nhiên lại rất kềnh càng, nên cũng ít được sử dụng. Chuông đồng, phèng la thường được sử dụng ở cơ sở lớn, như chùa và các cao ốc to lớn.



Tuy nhiên, việc cải thiện vật chất ở môi trường sống xung quanh vẫn chưa phải là quan trọng nhất. Hạnh phúc từ tâm sinh ra, chỉ khi tâm hồn bạn thư thái, giải toả mọi ưu phiền, thì việc vận dụng phong thủy mới đạt hiệu quả cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét