Thứ Năm, 25 tháng 6, 2009

Đen - trắng - đỏ hài hòa

Có thể dễ dàng nhận thấy căn hộ này được bài trí với ba gam màu chủ đạo là đen, trắng và đỏ. Đây là những mảng màu rất dễ kết hợp với nhau và với những đồ vật có màu sắc đặc biệt khác trong cùng một không gian.


Phòng khách với mảng nhấn màu đỏ trên tường, trên thảm và ghế thư giãn.


Chủ nhân của căn nhà này là những người bận rộn. Họ không có thời gian để tìm hiểu về các nguyên tắc trang trí nội thất, sự hài hòa trong bài trí không gian, màu sắc và vô số điều khác nữa. Cuối cùng, họ quyết định giao căn nhà cho một công ty nội thất để lo toàn bộ từ A đến Z. Khi hoàn thành, họ tự hào khẳng định, đây là cách tiết kiệm nhất, cả về thời gian và tiền bạc, mà vẫn có được một không gian sống hài hòa, tiện lợi và thẩm mỹ.









Phòng ngủ là sư kết hợp tiêu biểu giữa ba màu đỏ, trắng, đen.





Phòng khách, phòng ngủ đều được nhà thiết kế tạo điểm nhấn là những mảng tường đỏ - màu sắc yêu thích của chủ nhà. Trong hai không gian đó, sự kết hợp thêm những gam màu khác như trắng và đen đã tạo sự hài hòa. Trong khi phòng khách hoàn toàn chỉ có màu trắng, từ sofa, bàn trà... thì ở phòng ngủ, màu đen được dùng nhiều hơn, ở giường ngủ, ghế thư giãn...









Màu đỏ và trắng vẫn được đưa vào cả khu bếp.





Sản phẩm nội thất trong căn nhà được nhập khẩu hoàn toàn từ Tây Ban Nha, mang phong cách châu Âu, theo trường phái Flamenco với điểm đặc biệt nhất là những màu sắc ấn tượng, tạo nên những đường nét năng động. Sự nổi tiếng của công ty cung cấp sản phẩm nội thất đã tạo nên những điều khác biệt. Sự phong phú trong chất liệu với da, vải thô, sợi thủy tinh, aluminium, thép không gỉ, vinyl và gỗ... cũng tạo nên một không gian mới, không nhàm chán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét