Thứ Tư, 24 tháng 6, 2009

Sofa thư giãn

Để tận hưởng sự nghỉ ngơi thư giãn, bạn có thể đặt ở góc nhà yêu thích một chiếc ghế được thiết kế to hơn, đặt được nhiều gối nhỏ để tựa tay, tì gối, chêm lưng tùy thích.


Ghế bành, sofa... là các loại ghế to quen thuộc, bệ vệ, thường đi theo bộ và đặt nơi trang trọng trong nhà như phòng khách. Nhưng như thế cũng hơi tiếc vì chiếc ghế tiện nghi, êm ái và sang trọng đó chỉ dùng để tiếp khách, phải ngồi thẳng thớm trang nghiêm, không được tận hưởng cái tiện nghi sung sướng mà nó mang đến.


Do đó, ngày nay người ta không chỉ để ghế bành trong phòng khách mà còn mang nó vào những góc nhà riêng tư thân thuộc để chiếc ghế thành của riêng mình. Trong trường hợp này, nên chọn một chiếc đơn lẻ, được thiết kế to hơn (để có thể vừa ngồi vừa nằm thật thoải mái). Trên ghế thường có nhiều gối nhỏ để tựa tay, tì gối, chêm lưng tùy thích, bố trí chung quanh nó là các bàn nhỏ để sách báo, tách cà phê, một cây đèn chiếu sáng ấm áp.


Một số mẫu sofa hiện đại sau đây sẽ giúp bạn có lựa chonj phù hợp cho không gian can phòng của mình



Bộ Sofa nỉ hiện dại được nhập khẩu từ Đài Loan có giá: 14.800.000 VNĐ



Bộ Sofa sắt với thiết kế lạ mắt chắc chắn sẽ làm nổi bật căn phòng của bạn.Giá: 4.500.000 VNĐ



Bộ Sofa xanh cốm được làm từ vải,màu sắc hiện đại có giá: 16.684.000 VNĐ

Vị trí đặt ghế thường ở góc nhà nào mà bạn yêu thích nhất như bên khung cửa sổ nhìn ra vườn, trong góc phòng làm việc lặng lẽ... Do chiếc ghế thường to ngoại khổ nên người ta hay đùa là nó có size XXL. Hãy làm cho mình một góc riêng tư với một sofa XXL.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét