Thứ Tư, 24 tháng 6, 2009

Giường cho hai người


Những chiếc giường có màu sắc "chứa" ý nghĩa của ngày cưới, đặc biệt là màu hồng, đã không được nhiều các cặp vợ chồng mới cưới chuộng nữa. Giường cưới hiện nay sử dụng các màu sắc "đời thường" hơn.
Lý do của sự thay đổi này là những màu sắc của không gian cưới thường có tuổi thọ ngắn, do vậy chúng phù hợp với những vật dụng dễ thay như màn, chăn, ra, gối...
Hiện nay, các cặp vợ chồng sắp cưới thường chọn giường theo phong cách trang trí của ngôi nhà, căn phòng mình sẽ sống. Thị trường có nhiều kiểu giường đôi theo những phong cách sau:
Kiểu Zen theo phong cách Nhật: Những điều gì gần gũi với tự nhiên sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho con người, gần gũi với thiên nhiên. Có chiếc là một biến thể của hình chữ nhật rất lạ với 4 chân giường xoè ra trông giống như kiểu chiếc guốc truyền thống của phụ nữ Nhật.
Phong cách châu Á: Hiện xuất hiện nhiều kiểu giường mô phỏng nội thất cổ điển đời nhà Minh; giường ngủ bằng gỗ, gam màu sẫm, hoa văn chữ vạn, chữ thọ được sử dụng nhiều. Ngoài ra chân giường cũng được thiết kế cách điệu hình chữ L.
Phong cách cổ điển châu Âu: Giường bằng gỗ, gam màu đa dạng với những hoa văn chạm trổ khá cầu kỳ theo kiểu cổ điển.
Phong cách hiện đại: Sử dụng các chất liệu hiện đại, chân giường có thể làm bằng inox không gỉ, kết hợp với loại vải bọc cao cấp ở thành đầu giường. Kiểu dáng đơn giản, có tính dứt khoát.
Giá các giường ngủ như trên khoảng 5-10 triệu đồng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét